Kung Mahal Mo Siya Ay Pipilitin Ko

Kung mahal mo siya by Jay R Sabi nila masakit daw ang magmahal kaya wag. Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang syang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin.

Missassygirl On Twitter 12

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita.

Kung mahal mo siya ay pipilitin ko. Ganyan ang pag ibig na alay ko Hinding. Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang. YeahbrDi ko kayang mag isabrDahil kailanman ay laging ikawbrAng siyang iibigin ko sa tuwinabrDi mo man sabihin ang nasa damdaminbrAy nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akinbrChorusbrKung mahal mo siya ay pipilitin kongbrDi mo makita na di ko kayabrKung mahal.

Na ganun pa rin ikaw sa akin. Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. YeahDi ko kayang mag isaDahil kailanman ay laging ikawAng siyang iibigin ko sa tuwinaDi mo man sabihin ang na.

Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita. Jay R Kung Mahal Mo Siya.

Di mo makita na di ko kaya. Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay lagin.

Ang mga hikbi dahil mahal kita. Read Acceptance from the story Kung Mahal Mo Siya by jelheeee with 90 readsPlaying. Jay-r Kung Mahal Mo Siya lyrics.

Kung Mahal Mo Siya Songtext von Jay-R mit Lyrics. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso.

Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang. Kung di mo makita sa kanya ang nais. Kung Mahal Mo Siya Lyrics.

Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo m. Ang mga hikbi dahil mahal kita. Di mo makita na di ko kaya.

27072017 Lyrics for Kung Mahal Mo Siya by Jay R. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang. Kung di mo makita sa kanya ang nais.

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong. Kung Mahal Mo Siyaby Jay-R SillonaIntroOh. Ganyan ang pag ibig.

Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita 2nd Stanza Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako maghihintay pa rin lagi ang puso. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa dam.

Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging. Lyrics of KUNG MAHAL MO SIYA by Jay R.

Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang Na ganun pa rin ikaw sa akin. FDi ko kayang mag i Dmsa dahil kailanman Em7b5ay laging ikaw Ang syang Gmiibigin Cko sa tuwina FDi mo man sabihin Dmang nasa damdamin Em7b5ay nadaramang lumalayo Ka na nga Gmyon sa Cakin FKung ma F7hal mo si Bbya ay Cpipilitin Amko Di mo Dmmakita na Gmdi ko Ckaya FKung ma F7hal mo si Bbya di Cmo mari Amrinig sa a Dmkin Ang. Jay R Jay-R Sillona Kung Mahal Mo Siya lyrics.

Read or print original Kung Mahal Mo Siya lyrics 2021 updated. Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang. Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo man sabihin ang nasa damdamin ay.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Lyrics to Kung mahal mo siya by JAY-R. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong.

Bright For The Win Iambadon Twitter

Carrying The Ceo S Son Completed Unang Kabanata Reading Romance Free Reading Online Billionaire Romance

Pin On Book 5

Jay R Kung Mahal Mo Siya Youtube

Lyrics It Posts Facebook

Facebook

Ikaw Lang Mahal Ko Photos Facebook

Chords For Kung Mahal Mo Siya By Jay R

Parokya Ni Edgar Jpeg Lyrics Page 7

Unspoken Thoughts Photos Facebook

Ikaw Lang Mahal Ko Photos Facebook

Elle على تويتر 61

Pin On Hugot Quotes

Dahil Mahal Kita Spg Complete Free Reading Online Free Reading Reading Online

Sari On Twitter 42 Words From Wang

Tiny On Twitter 56

Jhing Magnaye Youtube Channel Analytics And Report Powered By Noxinfluencer Mobile

Pin On Book 5

Jay R Kung Mahal Mo Siya Lyrics Genius Lyrics


LihatTutupKomentar