Ingatan Mo Sya Binalewala Nya Ako Dahil Sayo Lyrics

24092019 Binalewala nya ako dahil sayo dahil sayo. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal na kay tagal ko rin binubuo Nakay tagal ko rin hindi sinuko.

Binalewala Lyrics Video By Michael Dutchi Libranda Lyrics Mb

Binalewala nya ako dahil sayo.

Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo lyrics. Heto nang huling awit na kanyang maririnig Heto nang huling tingin na dati syang kinikilig Heto nang huling araw ng mga yakap kot halik Heto naheto na. Ingatan mo sya Binalewala nya ako dahil sayo Nawalan na nang saysay ang pagmamahal Na Kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala nya ako dahil sayo Dahil sayo. Read BINALEWALA from the story LYRICS by swarlicious abcedei with 133 reads.

Browse for Binalewala Nya Ako Dahil Sayo song lyrics by entered search phrase. Ipakita mo kung gano sya kahalalga Pwede bang ingatan mo siya Mga bagay na di ko man lang nagawa nung kami pa Bawat larawan nyo na magkasama Ay may mga ngiti nyo na higit nung kami pa Ingatan mo siya Dahil mali ako nung hinayaan ko sya na mawala Ipakita mong sya ang mundo Masakit may kasalanan ko Hindi madali ang nangyari sa aming dalawa. Na dati syang.

09122019 G - 32oo33 Bm - xxx432 or the bar chord C - x32o1o D - xxo232 Intro G Bm C D Verse G Ikaw na pala Bm C D Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang Bm C D Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba Bm C Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo D Em Hahayaan mo na mamaalam G C D Hahayaan mo na lumisan G Bm Kayat humihiling ako. Sasana lang ingatan mo sya Binalewala nya ako dahil sayo nawalan na ng saysay ang pagmamahal nakay tagal ko rin binubuo Na kay tagal ko rin hindi sinuko Binalewala nya ako dahil sayo Binalewala nya ako dahil sayo Binalewala nya ako dahil sayo ohh Eto na ang huling awit. Binalewala nya ako dahil sayo binalewala nya ako dahil sayo.

Choose one of the browsed Binalewala Nya Ako Dahil Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Binalewala Nya Ako Dahil Sayo. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo.

This post first appeared on Original Pinoy Lyrics please read the originial post. Eto na ang huling tingin. BINALEWALA Michael Libranda LYRICS -Binalewala- Lyrics.

Heto Ako - Jason Barrera. Binalewala nya ako dahil sayo dahil sayo. Hahayaan mo na mamaalam hahayaan mo na lumisan.

Ingatan mo sya BINALEWALA nya ko dahil sayo nawalan na ng saysay ang pag mamahal na kay tagal ko din binubuo na kaytgal ko din hindi sinuko. 11122019 Chords Gsus2 - 3-5-0-0-0-0 Gsus2B - x-2-4-0-0-0 Gsus2C - x-3-5-0-0-0 Gsus2D - x-5-7-0-0-0 Em11 - x-7-9-0-0-0 Gsus2 Gsus2B Gsus2C Gsus2D Verse Gsus2 Ikaw na pala Gsus2B Gsus2C Gsus2D Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko Gsus2 Paki sabi na lang Gsus2B Gsus2C Gsus2D Na huwag ng mag alala at ok lang ako Gsus2 Sabi nga ng iba Gsus2B Gsus2C Kung talagang mahal mo sya. Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na.

Binalewala nya ako dahil sayo. Ingatan mo sya BINALEWALA nya ko dahil sayo nawalan na ng saysay ang pag mamahal na kay tagal ko din binubuo na kaytgal ko din hindi sinuko. Binalewala Nya Ako Dahil Sayo lyrics.

There are 60 lyrics related to Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo. Ikaw na pala May ari ng damdamin ng minamahal ko Paki sabi nalang. Binalewala nya ako dahil sayo dahil sayo.

Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics. Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil. Browse for Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo song lyrics by entered search phrase.

D Cadd9 D Hahayaan mo na lumisanmmmm pre-chorus G Bm Kayat humihiling ako kay bathala Cadd9 D Na sana ay hindi na sya luluha pa Em D Na sana ay hndi na sya mag iisa Cadd9 D Na sana lang chorus G Ingatan mo sya Bm Cadd9 Binalewala nya ako dahil sayo D Em Nawalan na ng saysay ang pagmamahal D Cadd9 Na kay tagal ko ring binubuo D G Na kay tagal ko ring hindi. 11122019 Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G GB Kayat humihiling ako kay bathala Cadd9 Dsus Na sana ay hindi na sya. Kayat humihiling ako kay bathala na sana ay hindi nasya luluha pa Nasana ay hndi na sya mag iisa nasana lang.

Ingatan mo sya BINALEWALA nya ko dahil sayo nawalan na ng saysay ang pag mamahal na kay tagal ko din binubuo na kaytgal ko din hindi sinuko. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal na kay tagal ko rin binubuo Nakay tagal ko rin hindi sinuko.

Choose one of the browsed Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. BINALEWALAByMichael Dutchi Libranda Ikaw. 31102019 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mag mamaalam Hahayaan mo na lumisan Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo.

28032020 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mag mamaalam Hahayaan mo na lumisan Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo. Binalewala nya ako dahil sayo binalewala nya ako dahil sayo. Sasana lang ingatan mo sya Binalewala nya ako dahil sayo nawalan na ng saysay ang pagmamahal nakay tagal.

Facebook

Binalewala Michael Dutchi Libranda Lyrics Ingatan Mo Siya Youtube

Binalewala Michael Libranda Lyrics Youtube

Binalewala N Ya Ako Dahil Sayo Lyric Prank Cj Kapams Youtube

Michael Dutchi Libranda Lyrics

Google

Binaliwala Michael Dutchi Libranda Lyrics Youtube

Ejb Binalewala Lyrics Video Facebook

Binalewala Michael Dutchi Libranda Ll Lyrics Video Llacoustic Cover Ll Sammangubat Lyrics Mb

Binelewala By Michael Dutchi Libranda Youtube

Binalewala Lyr

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyric Video Youtube

Ingatan Mo Siya Dahil Binalewala Niya Ako Dahil Sayo Youtube

1

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Ingatan Mo Lyrics Yayoi Feat Serjo Jdk Kamoteque Official Youtube

Binalewala By Michael Dutchi Libranda Songlyrics Youtube

Michael Dutchi Libranda Lyric Video Youtube


LihatTutupKomentar