Ingatan Mo Sya Binalewala Nya Ako Dahil Sayo

Ikaw na pala Ang may ng damdamin ng minamahal ko paki sabi nalang. Bogo ka or bogo jud ka.

Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako.

Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo. Manguyab ka sa among barkada nya imohang bawalan mo kuyog namo. Bb Paki sabi na la-ng Dm Eb F Na huwag ng mag alala at ok lang ako Bb Sabi nga ng iba Dm Eb Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo F Gm Hahayaan mo na mamaalam F Eb F Hahayaan mo na lumisan mmmm Pre-Chorus Bb Dm Kayat humihiling ako kay bathala Eb F Na sana ay hindi na sya luluha pa Gm F Na sana ay hndi na. Binalewala nya ako dahil sayo binalewala nya ako dahil sayo.

ChDsus ch chEm7 ch Nawalan na ng saysay ang pagmamahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. D Cadd9 D Hahayaan mo na lumisanmmmm pre-chorus G Bm Kayat humihiling ako kay bathala Cadd9 D Na sana ay hindi na sya luluha pa Em D Na sana ay hndi na sya mag iisa Cadd9 D Na sana lang chorus G Ingatan mo sya Bm Cadd9 Binalewala nya ako dahil sayo D Em Nawalan na ng saysay ang pagmamahal D Cadd9 Na kay tagal ko ring binubuo D G Na kay tagal ko ring hindi sinuko Bm Cadd9 D Binalewala nya ako dahil sayoDahil sayo.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Create and get 5 IQ. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na iyong maririnig Heto ng huling tingin na dati kang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na Ingatan mo siya.

Eto na huling awit ng kanyang maririnig. September 30 2019. ChGB ch chCadd9 ch BINALEWALA nya ako dahil sayo.

Na wag ng mag alala ok lang ako Ohh. G - 32oo33 Bm - xxx432 or the bar chord C - x32o1o D - xxo232 Intro G Bm C D Verse G Ikaw na pala Bm C D Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang Bm C D Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba Bm C Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo D Em Hahayaan mo na mamaalam G C D Hahayaan mo na lumisan G. 11122019 Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G GB Kayat humihiling ako kay bathala Cadd9 Dsus Na sana ay hindi na sya luluha pa Em7 Dsus Na sana ay hndi na sya.

Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo. Binalewala nya ako dahil sayo. September 30 2019.

Updated their cover photo. Ipakita mo kung gano sya kahalalga Pwede bang ingatan mo siya Mga bagay na di ko man lang nagawa nung kami pa Bawat larawan nyo na magkasama Ay may mga ngiti nyo na higit nung kami pa Ingatan mo siya Dahil mali ako nung hinayaan ko sya na mawala Ipakita mong sya ang mundo Masakit may kasalanan ko Hindi madali ang nangyari sa aming dalawa. Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo.

Eto na ang huling awit na iyong maririnig Eto na huling tingin na dati kang kinikilig. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. There is no strumming pattern for this song yet.

Ingatan mo sya binalewala nya ako dahil sayo. Eto na ang huling araw na mayayakap at halik. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Use Capo on 3rd Fret Tuning is in standard but you need to full step down B string to A and the high e string to D.

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Hugot Para Kay Ex Posts Facebook

Michael Dutchi Libranda Lyrics

Binalewala Michael Libranda Lyrics Youtube

Binalewala N Ya Ako Dahil Sayo Lyric Prank Cj Kapams Youtube

Ingatan Mo Siya Dahil Binalewala Niya Ako Dahil Sayo Youtube

Ejb Binalewala Lyrics Video Facebook

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Ingatan Mo Siya Dahil Binalewala Niya Ako Dahil Sayo Youtube

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Youtube

Song Lyrics 1 2 Download Android Apk Aptoide

Facebook

Binalewala Niya Ako Dahil Sayo Lyrics By Michael Dutchi Libradra Youtube

Facebook

Binalewala Official Rap Lyrics Video Michael Dutchi Libranda Ft Donjie Youtube

Hi Baby Ingatan Mo Siya Binalewala Niya Ako Dahil Sayo Facebook

Binalewala Instagram Posts Gramho Com

Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Dahil Sayo Youtube


LihatTutupKomentar