Sabi Nga Ng Iba Kung Talagang Mahal Mo Siya Lyrics

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh. Kung alam mo lang na kaytagal ko nang naghihintay Upang malaman mo kung gaano ko ikaw kamahal Tanging buhay koy ibibigay sa yo sinta.

Binalewala Michael Libranda Lyrics Youtube

Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal.

Sabi nga ng iba kung talagang mahal mo siya lyrics. Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang. Kapag naisip mo lang na mahal mo siya gusto mo lang siya. Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang iyong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Di ko.

Pero sabi nga nila may ibat-iba tayong pilosopiya sa buhay at meron tayong ibat-ibang depinisyon ng salita. Hetong huling awit na kanyang Maririnig hetong huling Tingin na dati syang kinikilig Hetong huling arawng mga Yakap kot halik heto na heto na Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo Siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisanoh Ingatan mo siya Binalewala nya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay. 142020 Verse 1 Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya.

7252017 Tatanggapin kung siya ang nasa puso Pagbibigyan kita Kung sya ang yong mahal Aminin mo ng malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang yong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Di ko inaasahan na Damdamin mo sa akin magbabago May kulang ba. 9232019 Intro Bb Gm Eb F Verse 1 Bb Ikaw na pala Gm Eb F Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Bb Pakisabi na lang Gm Eb F Na wag ng mag-alalat okay lang ako Verse 2 Bb Sabi nga ng iba Gm Eb Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo F Bb Hahayaan mo na mamaalam Gm Eb F Hahayaan mo na lumisan Pre-Chorus Gm F Kayat humihiling ako kay. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo.

Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang. Damdamin ay ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kung siya ang nasa puso Pagbibigyan kita Kung sya ang yong mahal Aminin mo ng malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang yong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Di ko inaasahan na. Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako.

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh. Mahirap talagang magmahal ng syota ng ibabrHindi mo mabisita kahit okey sa kanyabrMahirap oh mahirap talagabrMaghanap ka na lang kaya ng ibabrNgunit kapag nakita ang kanyang mga matabrNawawala ang aking pagkadismayabrSige lang sugod lang o bahala nabrBahala na kung magkabistuhan. Technically natutunan mo siyang mahalin kasi tinuruan mo ang sarili mo ng definition ng love.

Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh. Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan. Sabi ko na nga ba iba pag nagmahal Akala ko nung una malabo ang mga bagay sa atin Di ko inaasam-asam Na akoy mahal mo rin Dahil kung kani-kanino ko pa Nalalaman ang damdamin mo sa akin sinta.

1232020 Verse 1 Asus2 Ikaw na pala Cm D E Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Asus2 Pakisabi na lang Cm D E Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Asus2 Sabi nga ng iba Cm D Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo E Fm Hahayaan mo na mamaalam E D E Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Asus2 Cm Kayat humiling ako kay Bathala. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Pero kapag nag-decide kang mahalin na siya dun na nag-uumpisa.

Binalewala verse 1 ikaw na pala ang may ari ng damdamin ng minamahal ko paki sabi na lang na huwag ng mag alala at ok lang ako sabi nga ng iba kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo hahayaan mo na mamaalam hahayaan mo na lumisan kayat humihiling ako kay bathala na sana ay hindi na siya luluha pa na sana ay hindi na siya mag iisa na. Damdamin ay ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kong siya ang nasa puso Pagbibigyan kita Chorus.

Binalewala Doc

Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyrics Lyrics At Azlyrics Com Pdf

Binalewala Lyr

Michael Dutchi Libranda Lyrics

Pin On Tagalog Love Quotes Collection

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Youtube

Complicated Love By Aril Daine

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Find Binalewala Song Lyrics

Binalewala By Michael Dutchi Libranda Songlyrics Youtube

Binalewala Lyrics

Lyrics Binalewala

1

John Michael Balatucan Lyrics Posts Facebook

Binalewala Micheal Dutchi Libranda Lyrics Video Clean Audio Lyrics Mb

Michael Dutchi Libranda Lyrics

Binalewala Michael Dutchi Libranda Ll Lyrics Video Llacoustic Cover Ll Sammangubat Lyrics Mb

Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyric Video Youtube

A On Twitter Hidden Four Huhuhu Soz For Slow Updates May Ginagawa Lang Personal Purely Fictional Enjoy Tweet Me Your Reactions Https T Co A3jjuigz5t

Michael Libranda Binaliwala Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar