Pakisabi Na Lang Na Mahal Ko Sya

20012021 Intro D DF G Gm Verse D DF G D AC Nais kong malaman niyang nagmamahal ako Bm DF A Asus4 A Kahit na nasasaktan ang puso ko Bm A G DF Gusto ko mang sabihin di ko kayang simulan Bm EG A AM7Bb or Bbdim7 Pag nagkita kayo pakisabi na lang Chorus 1 B Dm Pakisabi na lang na mahal ko siya E B FA Di na baling may mahal siyang iba Gm Dm Pakisabi wag siyang mag alala Cm CE F Di ako umaasa Gm Dm Alam kong itoy malabo E Cm Di ko na mababago Cm F Ganun pa man pakisabi. 23052020 Cecilia and dhan cover.

Pakisabi Na Lang By Aiza Seguerra Lyrics Youtube

17092019 Bbm Eb Ganun pa man pakisabi na lang.

Pakisabi na lang na mahal ko sya. Paki sabi na lang na mahal ko siya. Am D Ganun pa man pakisabi. Ramdam niyo im dead serious goodbye my love.

Paki sabi na lang. Human translations with examples. Yan lang ang nag-iisang pangarap ko.

Pakisabi na rin hanggang ngayon hindi pa rin sanay Ang sarili ko na wala sya kaya kung minsan ay. Human translations with examples. Paki sabi na lang na mahal ko siya Di na baleng may mahal siyang iba Paki sabing wag siyang mag-alala Di ako umaasa Alam kong itoy malabo Di ko na mababago Ganun pa man paki sabi na lang.

Na sana ay hindi na siya luluha pa. Alam kong itoy malabo. Pakisabi Na Lang Lyrics.

Chorus Ab Cm Pakisabi na lang na mahal ko siya Db Eb Ab Di na baleng may mahal. This video is unavailable. Em Bm Pakisabi huwag siyang mag-alala Am D Di ako umaasa.

Pakisabi na lang Pakisabi huwag siyang mag-alala. Hahayaan mo na mamaalam. Di ko na.

Na sana ay hindi na siya mag-iisa. Chorus Ab AbC Pakisabi na lang na mahal ko siya Db Eb Ab Di na baleng may mahal siyang iba. Contextual translation of pakisabi na lang na mahal ko sya.

Contextual translation of pakisabi na lang na mahal ko siya. Di ko na mababago. Pakisabi Na Lang Lyrics.

Pakisabi na lang na mahal ko siya. Nais kong malaman niya Nag mamahal ako Yan lang ang nag-iisang pangarap ko Gusto ko mang sabihin Di ko kayang simulan Pag nagkita kayo Paki sabi na lang. 26102019 Eb Cm D Pag nagkita kayo pakisabi na lang Chorus G Bm Pakisabi na lang na mahal ko siya C D G Di na baleng may mahal siyang iba.

Gallardo as Margot Gallardo Performed by Aiza Seguerra From the. 09012012 Pakisabi to pinasasabi ko lang kamo. Fm7 Cm7 Pakisabi huwag siyang mag-alala Bbm7 DbEb Di ako umaasa.

Its available to watch. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. Mahal ko Siya starring Judy Ann Santos in this Comedy on DIRECTV.

Nais kong malaman niya. Em Bm Alam kong itoy malabo C Bb F Di ko na mababago. Watch Pakisabi na Lang.

Paki sabi na lang Paki sabi na lang na mahal ko siya Di na baleng may mahal siyang iba Paki sabing wag siyang mag-alala Di ako umaasa Alam kong itoy malabo Di ko na mababago Ganun pa man paki sabi na lang Sana ay malaman niya Masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko kahit na nasasaktan ako Wala na kong maisip na mas madali pang paraan. Ganun pa man pakisabi na lang. Pakisabing wag siyang mag-alala.

Alam kong itoy malabo. Bridge Em Bm C F Pakisabi na lang umiibig ako Em Bm Am D Lagi siyang naririto sa puso ko. Pakisabi na lang na mahal ko siya.

Di na baleng may mahal siyang iba. 31072002 Pakisabi Na Lang Words by Edith Gallardo Music by Moy Ortiz Produced and Published by Margot M. Hahayaan mo na lumisan hmm.

26112014 Pakisabi Na Lang lyricsNais kong malaman niya nagmamahal akoYan lang ang nag-iisang pangarap koGusto ko mang sabihin di ko kayang simulanPag nagkita kay. Di na baleng my mahal siyang iba. Na wag ng mag-alala at okay lang ako.

I love him ramdam niyo goodbye my love i love her usual. Sabi nga ng iba. Di ko kayang simulan.

Kayat humiling ako kay bathala. Sana ay malaman niya masaya na rin ako. Gusto ko mang sabihin.

Paki sabi na lang Paki sabi na lang na mahal ko siya Di na baleng may mahal siyang iba Paki sabing wag siyang mag-alala Di ako umaasa Alam kong itoy malabo Di ko na mababago Ganun pa man paki sabi na lang Sana ay malaman niya Masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko kahit na nasasaktan ako Wala na kong maisip na mas madali pang paraan.

Pakisabi Na Lang Mahal Ko Siya Hd Movie 2002 Fulltv Australia

Pakisabi Na Lang Na Mahal Ko Siya By Archerotero

Lyrics Mackie Samuturi Academia Edu

Pakisabi Na Lang Lyrics Kristel Fulgar Cover Youtube

Pakisabi Nalang Na Mahal Ko Sya Di Na Baleng May Mahal Syang Iba

Songtext Pakisabi Na Lang Von Aiza Seguerra

Chord Pakisabi Na Lang Aiza Seguerra Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

The Company Pakisabi Na Lang Youtube

Kilala Niyo Ba Si Myrtle Pakisabi Nalang Na Mahal Ko Sya

Pakisabi Na Lang Lyrics By The Company Nais Kong Malaman Niya

Pakisabi Na Lang

Pakisabi Na Lang Mahal Ko Siya July 31 2002 Movie Kapamilya Blockbuster Free At Iwanttfc Iwanttfc Official Site

Pakisabi Na Lang Mahal Ko Siya Famousfix Com Post

Paki Sabi Na Lang Na Mahal Ko Siya Di Na Baleng May Mahal Siyang Iba

Pakisabi Nalang Na Mahal Ko Siya Di Na Baleng May Mahal Siyang Iba Di Ako Umaasa

Pakisabi Na Lang Mahal Ko Siya July 31 2002 Movie Kapamilya Blockbuster Free At Iwanttfc Iwanttfc Official Site

Pakisabi Na Lang Lyrics By Kristel Fulgar Youtube

Pakisabi Na Lang Mahal Ko Siya Movie Moviefone

Pure Maldita Pakisabi Nalang Na Mahal Ko Siya Di Na Baleng May Mahal Siyang Iba Facebook


LihatTutupKomentar