Kung Ako Ba Siya Tabs

Kung ako ba siya iibigin mo. I hope you like it.

Khalil Ramos Kung Ako Ba Siya Guitar Chords Guitar Tutorial Youtube

G C D Bm Em B Am E Cm Fm A Chords for Kung Ako Ba Siya By.

Kung ako ba siya tabs. Ngunit anong gagawin ng puso Sa yo lang ibinigay ang pangako Patuloy nga namang aasa sa yo sinta. Anyways in Standard Tuning Intro. An C9 o bang meron siya Bm na wala ako.

Khalil Ramos Tabbed by. Kung ako C ba siya m Bm apapansin mo. Sayo lang ibinigay ang pangako Patuloy na.

Repeat chords from verse one Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo pala ay hindi sa akin Ngunit anong gagawin ng puso. Sana ako na lang. Kung Ako Ba Siya by Khalil Ramos Chords Different Versions Chords Tab Tabs.

Im Marlo Zarate. Kung Ako Ba Siya Artist. Chords for Khalil Ramos - Kung ako ba siya.

Kung ako ba siya iibigin mo Verse 2. C Bm Kung ako ba siya mamahalin mo. Kung ako C ba siya m Bm amahalin mo.

Ii Dsus bigin mo G. Ma G sakit ko mang isipin Ma D hirap mang tanggapin sa damdamin Em Pag-ibig mo palay hindi sa D akin Ng G unit anong gagawin ng puso Sa D yo lang ibinigay ang pangako Pa Em tuloy nga namang C9 aasa sa D yo sinta. Fri 22 June 2012 Kung ako ba siya iibigin mo.

Ano bang mayron siya na wala ako. _ By the way add me on facebook. Em Dsus4 ano bang meron siya na wala ako.

G Masakit ko mang isipin D Em Mahirap mang tanggapin sa damdamin D Pag-ibig mo palay hindi sa akin G Ngunit anong gagawin ng puso D Sayo lang ibinigay ang pangako Em C9 D Patuloy nga namang aasa sayo sinta Repeat Chorus-- Bridge. Choose and determine which version of Kung Ako Ba Siya chords and tabs by Khalil Ramos you can play. Last updated on 05212014.

Verse 2 G Masakit ko mang isipin. G Matagal ko nang itinatag D o Mga ngiti sa munti kong puso Em Batid kong alam mo nang umiibig C9 sa D yo G Bakit hindi mo pansin itong aking pagti D ngin Bat di mo ramdam ang tibok nit Em ong dibdib Kaibigan lang pala an. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

Ku C9 ng ako ba siya ma Bm papansin mo. 13022014 Chorus C Bm Kung ako ba siya mapapansin mo. Kung ako ba siya iibigin mo Verse 2.

C Bm Kung ako ba siya mamahalin mo. 20052014 G Dsus4 Kung ako ba siya mamahalin mo. G Ngunit anong gagawin ng puso.

G D Em C D Verse 1 G Matagal ko nang itinatago D Mga ngiti sa munti kong puso Em. Verse II repeat chords from verse one Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo pala ay hindi sa akin. _ This is my own version of Kung Ako Ba Siya song by Khalil Ramos.

G Matagal ko nang itinatago Dsus4 Mga ngiti sa munti kong puso Em7 Batid kong alam mo nang umiibig Cadd9 sa. Kung Em ako ba C siya D iibigin G mo. Ku C9 ng ako ba siya k D ung ako ba siya C9 iibigin D mo G.

05082016 Em D Kaibigan lang pala ang tingin mo sa akin Chorus C Bm Kung ako ba siya mapapansin mo. Em C D G Kung ako ba siya iibigin mo. C D G D kung ako ba siya iibigin mo.

Khalil Ramos Studio VersionDL with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Em Mahirap mang tanggapin sa damdamin. C9 Em Ikaw lamang ang inibig ng ganito C9 Em C9 D.

Kung Ako Ba Siya Intro. Chords for Khalil Ramos - Kung ako ba siya. C Bm ano bang meron siya na wala ako.

G Dsus G Dsus4 Em Cadd9 kung ako ba siya iibigin mo. Bakit hindi mo pansin itong aking pagtingin Ba. C Bm Ano bang mayron siya na wala ako.

Em Sayo lang ibinigay ang pangako. C D Pag-ibig mo palay hindi sa akin. C Kung ako ba Em7 siya G mapapansin Em7 mo C Kung ako ba s Em7 iya G mamahalin Em7 mo C Ano bang meron Em7 siya G na wala Em7 ako C Kung ako ba Em7 siya C kung ako ba Bm siya.

Kung Ako Ba Siya Chords by Khalil Ramos. Kung ako ba siya mapapansin mo. T di mo ramdam ang tibok nitong dibdib Kaibigan lang pala ang tingin mo sa akin.

Ku C9 ng ako ba siya ma Bm mahalin mo. C Matagal ko nang itinatago G Mga ngiti sa munti kong puso Am G Batid kong alam mo nang umiibig sayo C G Bakit di mo pansin itong aking pagtingin Am Ba. Sa C9 bihin mo kung Em paano l C9 alayo sa D yo Dsus4.

Kung ako ba siya mamahalin mo. G D Em C9 D Verse 1 G D Matagal ko nang itinatago Em Mga ngiti sa munti kong puso C9 D Batid kong alam mo nang umiibig sa yo G D Bakit hindi mo pansin. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

C G Am G Verse 1. Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo palay hindi sa akin. Ano bang C mayron siya na Bm wala ako.

Cotabato By Asin Guitar Chords Guitar Tabs And Lyrics Chordie

Chord Linda Blair Tanya Markova Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Guitar Chords Tabs Posts Facebook

Kung Ako Ba Siya Lyrics And Chords

Chord Di Bale Na Lang Gary Valenciano Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Guitar Chords Posts Facebook

Chord Oo Up Dharma Down Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Chords For Sakura Rock By Cherryblossom With Lyrics Full

Chord Selosa Maldita Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Guitar Tab Chords And Lyrics Home Facebook

Chord Paubaya Moira Dela Tore Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Chord High School Sharon Cuneta Jeremy Fisher Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Hindi Mo Ba Alam Tab Google Search

Chord Kailanman Introvoys Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Guitar Chords Posts Facebook

Kung Ako Ba Siya Karaoke Version Song By Khalil Ramos Spotify

Kung Ako Ba Siya Song By Khalil Ramos Spotify

Khalil Ramos Kung Ako Ba Siya Guitar Chords Guitar Tutorial Youtube

Cotabato By Asin Guitar Chords Guitar Tabs And Lyrics Chordie


LihatTutupKomentar