Kung Talagang Mahal Mo Sya Ay Hahayaan Mo Lyrics

Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang. BINALEWALA OFFICIAL LYRICS VIDEO STUDIO VERSION Michael Dutchi Libranda.

Lyrics Kung Talagang Mahal Mo Siya Ay Hahayaan Mo Facebook

Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang syang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin Ang nasa damdamin ay nadaramang lumalayo Ka na ngayon sa akin Kung mahal mo siya Ay pipilitin ko Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya Di mo.

Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo lyrics. Kung Mahal Mo Siya. Jay R Kung Mahal Mo Siya. List contains Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo song lyrics of older one songs and hot new releases.

There are 60 lyrics related to Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang.

Jay R Lyrics Kung Mahal Mo Siya. Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo man sabihin ang nasa damdamin ay. Comment and share your favourite lyrics.

Kung talagang mahal mo Siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisanoh Ingatan mo siya Binalewala nya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tgl ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo Dahil sayo Hetong huling awit na iyong maririnig Hetong huling tingin na dati. Kung sya ang yong mahal Aminin mo ng malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang yong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Paano kaya lilimutin Ang sa ating nagdaang kahapon Alam ko naman kung minsay hindi nagtatagal Ang isang pagmamahalan katulad ng pag-ibig mo. Original lyrics of Kung Mahal Mo Siya song by Jay-R.

Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring. Choose one of the browsed Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo lyrics get the lyrics and watch the video. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh.

Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring. Hahayaan mo na mamaalam hahayaan mo na lumisan. Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na.

Verse 1 Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang Chorus Ingatan mo. G Sabi nga ng iba Bm Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo D Em Hahayaan mo na mamaalam. D Cadd9 D Hahayaan mo na lumisanmmmm pre-chorus G Bm Kayat humihiling ako kay bathala Cadd9 D Na sana ay hindi na sya luluha pa.

Laro Lyrics by CK. Lyrics to Binalewala by Michael Dutchi Libranda. Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo lyrics.

YeahbrDi ko kayang mag isabrDahil kailanman ay laging ikawbrAng siyang iibigin ko sa tuwinabrDi mo man sabihin ang nasa damdaminbrAy nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akinbrChorusbrKung mahal mo siya ay pipilitin kongbrDi mo makita na di ko kayabrKung mahal. Watch official video print or download text in PDF. Explain your version of song meaning find more of Jay-R lyrics.

Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight -. Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo lyrics. Sabinga ng iba kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo.

Nasana ay hndi na sya mag iisa nasana lang. 7272017 Lyrics for Kung Mahal Mo Siya by Jay R. 12112019 Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G GB Kayat.

Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo m. Browse for Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo song lyrics by entered search phrase. Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang.

Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh. Get lyrics of Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo song you love.

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. Lyrics to Kung mahal mo siya by JAY-R. Kung Mahal Mo Siya Lyrics.

Kayat humihiling ako kay bathala na sana ay hindi nasya luluha pa. 1292019 G - 32oo33 Bm - xxx432 or the bar chord C - x32o1o D - xxo232 Intro G Bm C D Verse G Ikaw na pala Bm C D Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang Bm C D Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba Bm C Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo D Em Hahayaan mo na mamaalam G C D Hahayaan mo na lumisan G Bm Kaya.

Binelewala By Michael Dutchi Libranda Youtube

Michael Dutchi Libranda Lyric Video Youtube

Lyrics Binalewala

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Youtube

John Michael Balatucan Lyrics Posts Facebook

Kung Talagang Mahal Mo Siya Ay Hahayaan Mo Kung Babalik Siya Ay Kayo Talaga Para Sa Isa T Isa Youtube

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Binalewala Micheal Dutchi Libranda Lyrics Video Clean Audio Lyrics Mb

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Find Binalewala Song Lyrics

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Youtube

Lyrics

Binelewala By Michael Dutchi Libranda Youtube

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Michael Dutchi Libranda Lyrics

1


LihatTutupKomentar