Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Lyrics

Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na. Na kay tagal ko ring binubuo.

Binalewala Micheal Dutchi Libranda Lyrics Video Clean Audio Lyrics Mb

Makita lang siya na masaya ay masaya na rin ako Pwede bang ingatan mo siya Mga bagay na di ko man lang nagawa nung kami pa Bawat larawan nyo na magkasama Ay may mga ngiti nyo na higit nung kami pa Ingatan mo siya Dahil mali ako nung hinayaan ko sya na mawala Ipakita mong sya ang mundo Masakit may kasalanan ko Alam ko namang di na ako.

Ingatan mo siya binalewala nya ako lyrics. Binalewala niya ako dahil sa yo. Hahayaan mo na lumisan whoa-whoa. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal.

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal. Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo.

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na Sabi. Chorus Ingatan mo siya Binalewala niya ako dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Bridge.

Bakit binalewala mo ako Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag nang mag alala at ok lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mag paalam Hahayaan mo na lumisan Kaya humiling ako kay bathala Na sana ay di na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag iisa Na sana lang Chorus. Browse for Puwede Bang Ingatan Mo Siya song lyrics by entered search phrase. Ingatan mo siya Dahil binalewala nya.

Na kay tagal ko ring hindi sinuko. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo. Binalewala niya ako dahil sa yo.

Binalewala niya ko dahil sayo. Heto ng huling awit na kanyang maririnig Heto ng huling tingin na dati siyang kinikilig Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na. 04012020 Lyrics to Binalewala.

Hahayaan mo na mamaalam. Ingatan Mo Siya Dahil binalewala nya ako dahil sayo nawalan na ng saysay ang pagmamahal na kay tagal ko rin binubuo na kay tagal ko rin hindi sinuko Binalewala nya ako dahil sayo Dahil sayo Ikaw na pala Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko Paki sabi nalang na wag ng mag alala at ok lang akoOhh. 17032021 BINALEWALA LYRICS - Michael Dutchi Libranda.

Heto nang huling awit na iyong maririnig. PARA SA TAONG LAGING BINABALEWALAKung talagang mahal mo sya ay Hahayaan moL3ON TV SUBSCRIBE FOR MORE LOCAL LYRICS VIDEOAND DONT FORGET TO CLICK THE. Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na.

Heto ng huling awit na kanyang maririnig. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. Na kay tagal ko ring binubuo.

Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics. Browse for Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo song lyrics by entered search phrase. There are 60 lyrics related to Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo.

Ingatan mo siya Binalewala niya ako dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo Bridge. Choose one of the browsed Ingatan Mo Siya Binalewala Nya Ako Para Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. Na kay tagal ko ring hindi sinuko.

22102019 Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo Heto nang huling awit na iyong maririnig Heto nang huling tingin na dati kang kinikilig Heto nang huling araw ng mga yakap kot halik Heto na heto na Ingatan mo siya. There are 60 lyrics related to Puwede Bang Ingatan Mo Siya. Puwede Bang Ingatan Mo Siya lyrics.

Verse 1 Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang Chorus Ingatan mo siya. 11122019 Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G GB Kayat humihiling ako. Choose one of the browsed Puwede Bang Ingatan Mo Siya lyrics get the lyrics and watch the video.

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. 07102019 Hahayaan mo na lumisan Hmmmm Chorus. Ingatan mo siya Binalewala niya ko.

Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyric Video Youtube

Michael Libranda Binaliwala Lyrics Youtube

Google

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Binalewala Lyrics Video By Michael Dutchi Libranda Lyrics Mb

Binalewala Posts Facebook

Music Lover S Binalewala Michael Libranda Lyrics

Binalewala Michael Dutchi Libranda Lyrics Ingatan Mo Siya Youtube

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Find Binalewala Song Lyrics

Kimetsu No Content Binalewala Rap Version Facebook

Https Oneplj Com Search Hl En Gbv 2 Q Binalewala In English Tbm Isch Chips Q Binalewala In English Online Chips Dutchi Libranda Keejj36wzwi 3d Usg Ai4 Kqneop95ye4mw0kfzzdbuwt9iy0vq Sa X Ved 2ahukewiuuo36qbrwahxtyysbhaazdbeqgiodkan6bagvebm

Song Lyrics Binalewala 1 2 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Ejb Binalewala Lyrics Video Facebook

Opmmusic Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyrics Facebook

Song Lyrics 1 2 Download Android Apk Aptoide

Binalewala By Michael Dutchi Libranda Songlyrics Youtube


LihatTutupKomentar